Xử lý khủng hoảng
-
Sự thật về 3 lời khuyên xử lý khủng hoảng truyền thông
Về xử lý khủng hoảng truyền thông bạn đều được học: đừng gỡ tin bóc bài, hãy minh bạch và…
Xem thêm » -
Truyền thông bằng sự sợ hãi: DN cần biết cách “cầm dao”
Phương pháp truyền thông bằng sự sợ hãi có thể thu hút sự chú ý và đạt được hiệu ứng…
Xem thêm » -
Xử lý khủng hoảng kiểu Vietcombank: 4 lỗi sai căn bản
Nhìn từ góc độ truyền thông, bất cứ ai có kinh nghiệm cũng nhìn ra những chỗ yếu trong hoạt…
Xem thêm » -
Cách doanh nghiệp quản lý khủng hoảng truyền thông trong 2016
Quản lý khủng hoảng truyền thông là một khoa học và còn là một nghệ thuật. Việc quản lý khủng…
Xem thêm » -
5 lưu ý khi xử lý khủng hoảng truyền thông 2016
Dư âm của những sự cố dẫn tới các cuộc khủng hoảng truyền thông doanh nghiệp trong 2015 vẫn còn…
Xem thêm » -
Amazon xử lý khủng hoảng thương hiệu như thế nào?
Một nhân viên của Amazon đã đăng bài viết phản pháo, và bài viết này đã có sức mạnh lan…
Xem thêm » -
5 bước lấy lại niềm tin của khách hàng sau khủng hoảng
Dưới đây là 5 bước cơ bản giúp duy trì được sức khoẻ cho thương hiệu, danh tiếng và lòng…
Xem thêm » -
Bài học từ khủng hoảng truyền thông của Baby Care
Khủng hoảng truyền thông khiến nhãn hàng khăn giấy ướt Baby Care của Việt Úc bị ảnh hưởng nghiêm trọng,…
Xem thêm »