Thương mại điện tửDoanh nghiệpKinh doanh

Grab hợp tác Lazada nhằm đáp ứng nhu cầu, tăng trải nghiệm cho người dùng

Grab hợp tác Lazada nhằm tận dụng mạng lưới đối tác giao hàng rộng khắp của GrabExpress trên cả nước; trong khi đó, các nội dung về trải nghiệm ẩm thực GrabFood sẽ có thể được phát trực tiếp trên ứng dụng Lazada…

Grab hợp tác Lazada nhằm đáp ứng nhu cầu, tăng trải nghiệm cho người dùng

Lazada và Grab vào ngày 10/11/2020 đã chính thức công bố thỏa thuận hợp tác nhằm mang đến những trải nghiệm liền mạch và thuận tiện cho người tiêu dùng trên nền tảng số, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về dịch vụ thanh toán điện tử.

Bắt đầu từ ngày 11/11, người tiêu dùng Việt Nam có thể truy cập GrabFood (dịch vụ giao nhận thức ăn của Grab) từ trang chủ của ứng dụng và trang website của Lazada.

Ở chiều ngược lại, người dùng ứng dụng Grab cũng có thể truy cập nền tảng của Lazada thông qua một số liên kết được nhúng trong các banner và widget của các chiến dịch tiếp thị trên trang chủ ứng dụng Grab.

Ngoài ra, các khách hàng của cả hai nền tảng còn nhận được thêm nhiều ưu đãi khác đến từ “cái bắt tay” của hai nền tảng hàng đầu tại Việt Nam. Phía Lazada có thể tận dụng mạng lưới đối tác giao hàng rộng khắp của GrabExpress trên cả nước; các nội dung về trải nghiệm ẩm thực GrabFood được phát trực tiếp trên ứng dụng Lazada; hay nhiều khuyến mãi, phiếu mua hàng sẽ dành cho khách hàng của Grab và Lazada…

Cả hai công ty cho biết sẽ cùng nhau tạo ra các chiến dịch tiếp thị phù hợp và cá nhân hóa cho người tiêu dùng, cung cấp những tiện ích mở rộng thông qua danh mục ưu đãi của GrabRewards, đặc biệt trong mùa lễ hội mua sắm cao điểm.

Theo ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam: “Hoạt động hợp tác này diễn ra ngay vào thời điểm bắt đầu của các Lễ hội mua sắm cuối năm của Lazada như 11/11 và 12/12 với hàng loạt sự kiện mua sắm lớn nhỏ, để người tiêu dùng có thể tận hưởng tối đa các tiện ích mà sự hợp tác này mang lại.”

Những lợi ích này bao gồm dịch vụ giao hàng các đơn hàng trên Lazada thông qua dịch vụ GrabExpress; và các chương trình khuyến mại và khách hàng thân thiết của hai nền tảng. Người tiêu dùng cũng có thể tận hưởng thêm nhiều lợi ích khác qua các sáng kiến ​​kết hợp giữa hai bên từ nay đến năm sau.

Ngoài ra, người tiêu dùng có thể có các quyền lợi hấp dẫn khác như sau:

Hàng loạt ưu đãi, bao gồm cả các mã khuyến mãi hoặc phiếu mua hàng trên GrabFood.

Nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho người dùng Grab khi truy cập vào ứng dụng Lazada thông qua biểu tượng trên ứng dụng Grab sẽ được miễn phí giao hàng, mã giảm giá trị giá 30.000đ cùng nhiều ưu đãi tốt nhất bên cạnh hàng triệu mã giảm giá khác. Tất cả các ưu đãi tốt nhất trong Lễ hội mua sắm 11.11 và 12.12 của Lazada đều có sẵn trong ứng dụng cho người dùng Grab;

Các nội dung về trải nghiệm ẩm thực của GrabFood được phát trực tiếp ngay trên ứng dụng Lazada;

Giám đốc điều hành Grab Việt Nam, bà Nguyễn Thái Hải Vân nhận định quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam dự kiến sẽ tiếp tục tăng tốc trong thời gian tới. Bà Vân kỳ vọng hợp tác cùng Lazada Việt Nam có thể góp phần thúc đẩy xu hướng này để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng, hỗ trợ các nền tảng thương mại trên mạng xã hội và các doanh nghiệp siêu nhỏ, cũng như mang đến cơ hội thu nhập tốt hơn cho các đối tác giao nhận của Grab.

Grab Việt Nam và Lazada Việt Nam cho biết sẽ cùng nhau tạo ra các chiến dịch tiếp thị phù hợp và cá nhân hóa cho người tiêu dùng. Hai công ty sẽ cung cấp cho người dùng nhiều quyền lợi hơn thông qua danh mục ưu đãi của GrabRewards, đặc biệt là trong cao điểm lễ hội mua sắm.

Nguồn tổng hợp

Đánh giá post

DMCA.com Protection Status
Back to top button