Marketing – Brands
Chuyên mục Marketing – Brands sẽ chia sẻ những bài viết hữu ích giúp doanh nghiệp hiểu được tầm quan trọng và cách thức triển khai các chiến dịch marketing, phát triển thương hiệu…
-
Viết blog – kênh quảng cáo tiết kiệm cho doanh nghiệp
Những thông tin thú vị cập nhập trên blog sẽ là kênh quảng cáo tiết kiệm, giúp doanh nghiệp thu…
Xem thêm » -
4 cách xây dựng thương hiệu qua truyền thông xã hội
Có đến 92% các nhà tiếp thị cho rằng, truyền thông mạng xã hội đóng vai trò quan trọng trong…
Xem thêm » -
Kiến thức SEO: 26 bước từ A-Z để trở thành Chuyên gia SEO
Từ lâu tôi đã ấp ủ một tài liệu chi tiết cho những ai bắt đầu tìm hiểu về kiến…
Xem thêm » -
Thương mại điện tử Việt Nam 2016: Xu hướng di động
4 tỉ đô la Mỹ chính là mức dự báo của Bộ Công Thương về doanh thu của toàn ngành…
Xem thêm » -
Xu hướng Scent Marketing – Tiếp thị bằng mùi hương là gì?
Người tiêu dùng nghe theo khứu giác của mình để quyết định mua hàng, nên dự đoán xu hướng tiếp…
Xem thêm » -
9 sai lầm cần tránh trong chiến dịch Digital Marketing
Để chiến dịch tiếp theo của bạn không vấp phải những thất bại, tránh 9 sai lầm trong tiếp thị…
Xem thêm » -
8 bài học copywriting thực tiễn từ quy luật viết lách của Kurt
Cùng khám phá 8 bài học thực tiễn từ các quy luật viết lách của Kurt Vonnegut mà copywriter có…
Xem thêm » -
[Infographics] Xu hướng công nghệ trong thương mại 2016
Xu hướng công nghệ 2016 ảnh hướng lớn bởi sự phổ biến của smartphone và các thiết bị Internet of…
Xem thêm » -
[Infographic] Bí kíp sử dụng màu sắc giúp tăng tỉ lệ bán hàng
85% khách hàng coi màu sắc là lý do chính để họ mua sản phẩm... Vậy màu sắc có ảnh…
Xem thêm » -
7 lý do khiến website của bạn bị người dùng từ bỏ
Nếu website của bạn hiện tại như: dữ liệu SP nghèo nàn, thông tin cung cấp không có giá trị...…
Xem thêm » -
7 cách tiếp thị giúp xây dựng thương hiệu hiệu quả
7 lời khuyên dưới đây sẽ giúp các nhà tiếp thị xây dựng một thương hiệu hiệu quả được nhiều…
Xem thêm » -
Truyền thông mạng xã hội có soán ngôi truyền thông truyền thống?
Liệu vai trò của truyền thông truyền thống từ kênh in ấn, kênh truyền hình hay báo điện tử có…
Xem thêm »