Marketing – Brands
Chuyên mục Marketing – Brands sẽ chia sẻ những bài viết hữu ích giúp doanh nghiệp hiểu được tầm quan trọng và cách thức triển khai các chiến dịch marketing, phát triển thương hiệu…
-
Video – Vũ khí mới của Content Marketing
Video nổi lên như một vũ khí marketing mới quan trọng bậc nhất của một chiến binh PR chuyên nghiệp.
Xem thêm » -
10 lưu ý trong digital marketing hiện đại
Theo Forbes, việc thôi dựa dẫm vào công cụ tìm kiếm, hướng tới thiết bị di động và MXH... là…
Xem thêm » -
Quảng cáo video và video content sẽ phát triển mạnh
Không còn nghi ngờ gì nữa, quảng cáo và content sử dụng video sẽ là xu thế nổi bật của…
Xem thêm » -
Những điều kỳ lạ trong chiến lược marketing của Chanel
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về lịch sử của Chanel cũng như các điểm kỳ lạ trong các chiến…
Xem thêm » -
[Infographic] Khách hàng trực tuyến mong muốn gì?
Theo các chuyên gia tiếp thị, doanh nghiệp cần phải thay đổi cách tiếp cận với những khách hàng luôn…
Xem thêm » -
Tiếp thị tại điểm bán -Trade marketing: Công cụ hỗ trợ bán hàng hữu hiệu
Trade marketing (tiếp thị tại điểm bán) là công cụ marketing hữu hiệu cho doanh nghiệp trong thời điểm khó…
Xem thêm » -
Marketing Truyền miệng – phương thức quảng cáo tin cậy
Quảng cáo truyền miệng từ gia đình và bạn bè vẫn là nguồn đáng tin cậy nhất đối với người…
Xem thêm » -
5 “chiêu tâm lý” để quảng cáo thu hút người tiêu dùng
Các nhà quảng cáo luôn tìm ra những cách mới để thu hút sự chú ý của khách hàng dựa…
Xem thêm » -
Cần hiểu đúng về dữ liệu trong marketing
Dữ liệu Marketing (Data-driven marketing) là việc tận dụng dữ liệu để tối ưu hóa quảng cáo và quảng bá…
Xem thêm » -
Slogan thời @: Hãy quên tiếng Anh đi!
Thử thách của các nhà làm marketing là tạo nên sự cân bằng và kết nối giữa những thông điệp…
Xem thêm » -
[Infographic] Để khách hàng mở email tiếp thị nhiều hơn
Trước khi gửi email tiếp thị thường xuyên cho khách hàng, doanh nghiệp nên nói rõ cho người nhận biết…
Xem thêm »