Marketing – Brands
Chuyên mục Marketing – Brands sẽ chia sẻ những bài viết hữu ích giúp doanh nghiệp hiểu được tầm quan trọng và cách thức triển khai các chiến dịch marketing, phát triển thương hiệu…
-
Công thức tạo “điều kỳ diệu” cho thương hiệu từ mạng xã hội
Những cách đơn giản mà hiệu quả để doanh nghiệp dùng mạng xã hội tạo ra những điều kỳ diệu…
Xem thêm » -
Đi tìm tiếng nói riêng cho thương hiệu
Mỗi thương hiệu cần có cách biểu đạt riêng để giao tiếp với khách hàng, cũng là thể hiện cá…
Xem thêm » -
Những hướng dẫn giúp nâng cao chất lượng content marketing
Trong tiếp thị, nội dung luôn được xem là cốt lõi của vấn đề, bởi không có chương trình quảng…
Xem thêm » -
Sức mạnh thương hiệu: sự khác biệt phải tạo ra giá trị
Tạo sự khác biệt mà không đem lại giá trị vượt trội cho khách hàng thì sự khác biệt đó…
Xem thêm » -
Làm gì để thành công với Content marketing trong năm 2018?
Những bí quyết để bạn có một chiến lược content marketing tốt vào năm 2018.
Xem thêm » -
Những điều nên và không nên khi tạo dựng thương hiệu
Những lưu ý có thể giúp công ty của bạn phát triển và kết nối đúng cách với các khách…
Xem thêm » -
Những sai lầm tai hại trong xây dựng thương hiệu
Chỉ một sai lầm đơn giản cũng có thể phá hỏng ngay cả thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế…
Xem thêm » -
Định giá thương hiệu theo tiêu chuẩn tài chính
Định giá thương hiệu theo tiêu chuẩn tài chính sẽ góp phần giảm thiểu thất thoát trong quá trình cổ…
Xem thêm » -
7 bí quyết tạo video marketing hiệu quả
Đây là cách doanh nghiệp của bạn có thể sử dụng video để kể câu chuyện thương hiệu và thu…
Xem thêm » -
Năm “đầy đau khổ” của ngành quảng cáo thế giới
2017 được xem là một năm đầy đau khổ đối với các tập đoàn quảng cáo lớn trên thế giới…
Xem thêm » -
Thương hiệu trẻ “đe dọa” đại gia truyền thống
Những đại gia F&B và bán lẻ lâu đời trên thế giới lẫn Việt Nam nên "cảnh giác" bởi những…
Xem thêm »