Marketing – Brands
Chuyên mục Marketing – Brands sẽ chia sẻ những bài viết hữu ích giúp doanh nghiệp hiểu được tầm quan trọng và cách thức triển khai các chiến dịch marketing, phát triển thương hiệu…
-
Giải pháp công nghệ cho ngành quảng cáo năm 2018
Trong năm này, trí tuệ nhân tạo (AI) phát triển và cuối cùng chúng ta cũng đã tìm thấy vị…
Xem thêm » -
Thu hút độc giả thời công nghệ số
Để có thể xây dựng được nội dung (content) thu hút khách hàng, đội ngũ marketing cần biết chính xác…
Xem thêm » -
Tương lai doanh nghiệp sẽ “chia tay” agency?
Lĩnh vực tiếp thị quảng cáo dường như đang chuyển đổi khỏi mô hình truyền thống. Sự chuyển đổi đó…
Xem thêm » -
Bất ngờ tốc độ cải thiện thương hiệu Việt Nam
Trong một thế giới cạnh tranh gay gắt như hiện nay, các yếu tố vô hình như giá trị thương…
Xem thêm » -
Giải mã dấu ấn của những thương hiệu Nhật
Với thương hiệu Nhật, chỉ có hiểu khách hàng mới có thể giúp cho họ mang tới những hành động,…
Xem thêm » -
Không gian kinh tế miền Trung cần tạo thương hiệu
"Động lực của liên kết trước hết là lợi ích về kinh tế, lợi thế so sánh của từng địa…
Xem thêm » -
Tính nhất quán cho thương hiệu cần có bí quyết xây dựng
Sự nhất quán thương hiệu là điều doanh nghiệp cần phải kiên trì phấn đấu trong suốt quá trình phát…
Xem thêm » -
Xu hướng nào cho tiếp thị mạng xã hội năm 2018
Nếu đi đúng hướng, video sẽ là một cú hích lớn cho chiến lược tiếp thị mạng xã hội của…
Xem thêm » -
Việc nhận diện thương hiệu ý nghĩa của màu sắc ra sao ?
Màu sắc có thể chuyển tải cảm xúc nhanh hơn từ ngữ. Chính vì vậy, mối quan hệ giữa màu…
Xem thêm » -
Làm sao để email marketing không vào hộp thư spam?
“Làm sao để email của tôi không vào hộp thư spam?” có lẽ là câu hỏi mà tôi thường xuyên…
Xem thêm » -
4 cách khai thác truyền thông xã hội hiệu quả với chi phí thấp
Ngân sách đầu tư vào marketing là một trong những giao dịch tài chính quan trọng nhất của doanh nghiệp.…
Xem thêm » -
Slogan và Taglines: Đâu nên là lời xung trận của thương hiệu?
Những câu tagline có thể dễ thương, hài hước, tưng tửng hoặc chả liên quan gì cả. Slogan thì lại…
Xem thêm »