Phát triển Thương hiệu
-
Branding 4.0 – Lấy con người làm trung tâm
Khi nói đến Branding 4.0, thương hiệu lấy con người làm trung tâm không chỉ có khả năng biến giá…
Xem thêm » -
Cách tốt nhất để giảm chi phí tiếp thị là chăm sóc khách hàng cũ
Để giảm thiểu chi phí tiếp thị, quảng cáo, doanh nhân cần chăm sóc khách hàng cũ để tăng số…
Xem thêm » -
Các CEO phải thực hiện một cách nghiêm túc việc xây dựng thương hiệu cá nhân
Nếu lần đầu tiên ra mắt sản phẩm bạn phải phụ thuộc gần như hoàn toàn vào danh tiếng và…
Xem thêm » -
Thương hiệu vẫn thất bại khi Facebook được nhiều like
Tại sao các con số like, share trên mạng xã hội có thể khiến các thương hiệu đi thụt lùi?
Xem thêm » -
Công thức tạo “điều kỳ diệu” cho thương hiệu từ mạng xã hội
Những cách đơn giản mà hiệu quả để doanh nghiệp dùng mạng xã hội tạo ra những điều kỳ diệu…
Xem thêm » -
Đi tìm tiếng nói riêng cho thương hiệu
Mỗi thương hiệu cần có cách biểu đạt riêng để giao tiếp với khách hàng, cũng là thể hiện cá…
Xem thêm » -
Sức mạnh thương hiệu: sự khác biệt phải tạo ra giá trị
Tạo sự khác biệt mà không đem lại giá trị vượt trội cho khách hàng thì sự khác biệt đó…
Xem thêm » -
Những điều nên và không nên khi tạo dựng thương hiệu
Những lưu ý có thể giúp công ty của bạn phát triển và kết nối đúng cách với các khách…
Xem thêm » -
Những sai lầm tai hại trong xây dựng thương hiệu
Chỉ một sai lầm đơn giản cũng có thể phá hỏng ngay cả thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế…
Xem thêm » -
Định giá thương hiệu theo tiêu chuẩn tài chính
Định giá thương hiệu theo tiêu chuẩn tài chính sẽ góp phần giảm thiểu thất thoát trong quá trình cổ…
Xem thêm » -
Năm “đầy đau khổ” của ngành quảng cáo thế giới
2017 được xem là một năm đầy đau khổ đối với các tập đoàn quảng cáo lớn trên thế giới…
Xem thêm »