Phát triển Thương hiệu
-
Thương hiệu trẻ “đe dọa” đại gia truyền thống
Những đại gia F&B và bán lẻ lâu đời trên thế giới lẫn Việt Nam nên "cảnh giác" bởi những…
Xem thêm » -
Bất ngờ tốc độ cải thiện thương hiệu Việt Nam
Trong một thế giới cạnh tranh gay gắt như hiện nay, các yếu tố vô hình như giá trị thương…
Xem thêm » -
Giải mã dấu ấn của những thương hiệu Nhật
Với thương hiệu Nhật, chỉ có hiểu khách hàng mới có thể giúp cho họ mang tới những hành động,…
Xem thêm » -
Không gian kinh tế miền Trung cần tạo thương hiệu
"Động lực của liên kết trước hết là lợi ích về kinh tế, lợi thế so sánh của từng địa…
Xem thêm » -
Tính nhất quán cho thương hiệu cần có bí quyết xây dựng
Sự nhất quán thương hiệu là điều doanh nghiệp cần phải kiên trì phấn đấu trong suốt quá trình phát…
Xem thêm » -
Xu hướng nào cho tiếp thị mạng xã hội năm 2018
Nếu đi đúng hướng, video sẽ là một cú hích lớn cho chiến lược tiếp thị mạng xã hội của…
Xem thêm » -
Việc nhận diện thương hiệu ý nghĩa của màu sắc ra sao ?
Màu sắc có thể chuyển tải cảm xúc nhanh hơn từ ngữ. Chính vì vậy, mối quan hệ giữa màu…
Xem thêm » -
4 cách khai thác truyền thông xã hội hiệu quả với chi phí thấp
Ngân sách đầu tư vào marketing là một trong những giao dịch tài chính quan trọng nhất của doanh nghiệp.…
Xem thêm » -
Slogan và Taglines: Đâu nên là lời xung trận của thương hiệu?
Những câu tagline có thể dễ thương, hài hước, tưng tửng hoặc chả liên quan gì cả. Slogan thì lại…
Xem thêm » -
Sai lầm thường gặp trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Các nhà lãnh đạo tài ba tập trung xây dựng văn hóa nhiều như việc họ tập trung vào chiến…
Xem thêm » -
Lợi ích lý tính và lợi ích cảm tính, điều gì khiến KH quyết định mua hàng?
Lợi ích lý tính và lợi ích cảm tính sẽ khiến sản phẩm của bạn có chỗ đứng vững chắc…
Xem thêm » -
Giải phóng sức mạnh doanh nghiệp qua 12 hình mẫu thương hiệu
Trong tất cả các công cụ để phát triển thương hiệu, chỉ có duy nhất một cách có thể mang…
Xem thêm »