Phát triển Thương hiệu
-
Cách đo lường hiệu quả chiến dịch Marketing Online – Offline
Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách để đo lường hiệu quả của chiến dịch Marketing,…
Xem thêm » -
7 xu hướng xây dựng thương hiệu trong năm 2016
yTôi chỉ chia sẻ những xu hướng xây dựng thương hiệu 2016 mà tôi cho là thực sự có ảnh…
Xem thêm » -
Câu chuyện doanh nghiệp đằng sau các logo động vật
Các nhãn hàng thể thao đều ưa thích sử dụng logo hình con vật để dễ dàng gửi gắm thông…
Xem thêm » -
Digital Platform – Xu hướng của Marketer hiện đại?
Digital platform là nền tảng digital với những hoạt động thường xuyên không ngừng nghỉ, cho phép thương hiệu chạy…
Xem thêm » -
Ý nghĩa màu sắc của các thương hiệu hàng đầu thế giới
Với một số thương hiệu, màu sắc cũng mang tính biểu tượng không kém logo hay thậm chí là tên…
Xem thêm » -
Quảng bá bằng chiêu thi ăn gà rán thưởng 1 triệu đồng
Để quảng bá hình ảnh, một cửa hàng đồ ăn nhanh mở cuộc thi ăn gà rán kèm khoai tây…
Xem thêm » -
10 lưu ý trong digital marketing hiện đại
Theo Forbes, việc thôi dựa dẫm vào công cụ tìm kiếm, hướng tới thiết bị di động và MXH... là…
Xem thêm » -
Quảng cáo video và video content sẽ phát triển mạnh
Không còn nghi ngờ gì nữa, quảng cáo và content sử dụng video sẽ là xu thế nổi bật của…
Xem thêm » -
Những điều kỳ lạ trong chiến lược marketing của Chanel
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về lịch sử của Chanel cũng như các điểm kỳ lạ trong các chiến…
Xem thêm » -
[Infographic] Khách hàng trực tuyến mong muốn gì?
Theo các chuyên gia tiếp thị, doanh nghiệp cần phải thay đổi cách tiếp cận với những khách hàng luôn…
Xem thêm » -
Tiếp thị tại điểm bán -Trade marketing: Công cụ hỗ trợ bán hàng hữu hiệu
Trade marketing (tiếp thị tại điểm bán) là công cụ marketing hữu hiệu cho doanh nghiệp trong thời điểm khó…
Xem thêm » -
Marketing Truyền miệng – phương thức quảng cáo tin cậy
Quảng cáo truyền miệng từ gia đình và bạn bè vẫn là nguồn đáng tin cậy nhất đối với người…
Xem thêm »