Phát triển Thương hiệu
-
Công cụ quảng cáo miễn phí – “kho tàng” của SME
Các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) có thể phát triển kinh doanh và marketing tăng trưởng vượt bậc nếu…
Xem thêm » -
5 quy tắc tiếp thị giúp thương hiệu thống lĩnh thị trường
Câu hỏi “Liệu trong tiếp thị có quy luật nào luôn đúng, bất kể khách hàng của bạn đang trực…
Xem thêm » -
Mẹo digital marketing từ hãng thời trang Hồi giáo hàng đầu Singapore
Nhưng ở góc độ người tiêu dùng, một phụ nữ Hồi giáo có thể nào vừa bắt kịp xu hướng…
Xem thêm » -
Công thức cho chiến lược marketing trực tuyến “tất cả trong 1”
Kết nối các công cụ marketing thành một cỗ máy có thể gia tăng lượt truy cập website, biến những…
Xem thêm » -
Đừng làm Marketing nếu không hiểu “Insight” về ngân sách
Câu chuyện dưới đây sẽ giúp bạn hình dung toàn diện một lối tư duy mới về: ngân sách trong…
Xem thêm » -
8 bí quyết đặt tên thương hiệu thành công
Một tên thương hiệu không hay và khó nhớ sẽ không thể đọng lại trong trí nhớ của người tiêu…
Xem thêm » -
Hiệu ứng Marketing: Khi hiện đại kết hợp truyền thống
Sự phát triển của công nghệ số đang tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp bán hàng, đặc biệt…
Xem thêm » -
Marketing thị giác – Doanh nghiệp Việt xin đừng bỏ quên
Nếu nhắm mắt lại 30s và nghĩ về thương hiệu KFC bạn sẽ mường tượng ra điều gì? Là gà…
Xem thêm » -
Alibaba vượt Baidu trên thị trường quảng cáo số Trung Quốc
Thị phần quảng cáo trực tuyến tại Trung Quốc của Baidu dự kiến giảm còn 21% trong năm nay, trong…
Xem thêm » -
90% doanh nghiệp TP HCM sử dụng tiếp thị trực tuyến
Theo thống kê của Đại học Tài chính-Marketing, đã có hơn 90% doanh nghiệp của TP HCM tìm đến công…
Xem thêm » -
Nhượng quyền: Nhượng thành công hay nhượng rủi ro?
“Nhiều người muốn mua nhượng quyền thương hiệu của tôi lắm. Họ nói tiền bạc không thành vấn đề. Họ…
Xem thêm » -
Công cụ marketing truyền thống vẫn chưa lỗi thời
Mặt trái của công cụ marketing trực tuyến chính là chúng không tạo được niềm tin của người tiêu dùng…
Xem thêm »