Tiêu điểm
-
Nhà đầu tư startup Việt phải tránh những gì ?
Quá trình gọi vốn là một cuộc đua vô cùng khắc nghiệt, nơi mà kẻ thua cuộc sẽ nhanh chóng…
Xem thêm » -
Từ bác sĩ đến startup mỹ phẩm tỷ đô của Suwin Kraibhubes
Sau khủng hoảng tài chính châu Á, với số tiền cuối cùng còn lại 500.000 Baht (15.000 USD), cựu bác…
Xem thêm » -
Xu thế quản trị bằng hệ thống BSC – KPI
Theo khảo sát gần đây, hơn 80% số tập đoàn trong Top Fortune 500 cùng với các doanh nghiệp nhỏ…
Xem thêm » -
Nguyễn Hữu Khai doanh nhân khởi nghiệp lại ở tuổi 65
Nắm trong tay Tập đoàn Y dược Bảo Long với cơ ngơi đồ sộ, vì những sai lầm trong tính…
Xem thêm » -
Quản lý tài chính cá nhân để khởi nghiệp như thế nào ?
Thu nhập từ đầu tư nhỏ cộng với tiết kiệm thường xuyên giúp tích luỹ vốn và kinh nghiệm chuẩn…
Xem thêm » -
Giải mã dấu ấn của những thương hiệu Nhật
Với thương hiệu Nhật, chỉ có hiểu khách hàng mới có thể giúp cho họ mang tới những hành động,…
Xem thêm » -
Không gian kinh tế miền Trung cần tạo thương hiệu
"Động lực của liên kết trước hết là lợi ích về kinh tế, lợi thế so sánh của từng địa…
Xem thêm » -
Người trẻ và tư duy “tập khách hàng”
Tư duy về tập khách hàng (cơ sở dữ liệu khách hàng) trong một hệ sinh thái kinh tế sẽ…
Xem thêm » -
Startup Việt ứng dụng cho người dùng từ trung lưu trở lên
Biến nhà cung cấp thành khách hàng mục tiêu là mô hình tiên phong được WisePass khởi xướng tại thị…
Xem thêm » -
Zalo, Shopee, DHL chia sẻ bí quyết kinh doanh
Những tên tuổi như Sunhouse, Shopee, Beemart, Zalo, DHL, Adam Group, Happy Group, Leflair... sẽ chia sẻ về chiến lược…
Xem thêm » -
Điểm sáng của startup Đông Nam Á
Ngày 20/10 vừa qua, cổ phiếu của Sea - công ty đến từ Singapore có tên cũ là Garena –…
Xem thêm »