Marketing – Brands
Chuyên mục Marketing – Brands sẽ chia sẻ những bài viết hữu ích giúp doanh nghiệp hiểu được tầm quan trọng và cách thức triển khai các chiến dịch marketing, phát triển thương hiệu…
-
Vì sao đặc sản nổi tiếng Việt Nam phải mượn tên ngoại?
Không ít hàng Việt vừa đặt chân sang thị trường các nước đã bị các nhà nhập khẩu đóng bao…
Xem thêm » -
Dữ liệu vị trí người dùng – “của để dành” của quảng cáo số
Một trong những giải pháp công nghệ được ngành tiếp thị quảng cáo khai thác một cách hữu hiệu trong…
Xem thêm » -
Ambient Advertising là gì? Khi quảng cáo không phải là quảng cáo
Ambient advertising là hình thức quảng cáo bằng cách đặt các mẫu quảng cáo trên những đồ vật hoặc ở…
Xem thêm » -
4 cách marketing miễn phí mà vẫn thu nhiều lợi nhuận
Doanh nghiệp hiểu rằng mọi người thường lưỡng lự trước việc có nên đăng ký sử dụng một dịch vụ…
Xem thêm » -
Thương hiệu thực phẩm tìm cơ hội nhượng quyền tại Việt Nam
Hình thành từ thế kỷ 19, hình thức nhượng quyền thương mại đã không ngừng được mở rộng và phát…
Xem thêm » -
5 bước xây dựng nhận diện thương hiệu nhất quán
Việc không giữ được bản sắc riêng hay không thể gắn với một nhận diện thương hiệu nhất quán cuối…
Xem thêm » -
Hơn 80% doanh nghiệp khởi nghiệp thiếu tiền xây dựng thương hiệu
Có trên 80% doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Nam mà chúng tôi khảo sát họ cho rằng họ muốn xây…
Xem thêm » -
Công cụ quảng cáo miễn phí – “kho tàng” của SME
Các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) có thể phát triển kinh doanh và marketing tăng trưởng vượt bậc nếu…
Xem thêm » -
5 quy tắc tiếp thị giúp thương hiệu thống lĩnh thị trường
Câu hỏi “Liệu trong tiếp thị có quy luật nào luôn đúng, bất kể khách hàng của bạn đang trực…
Xem thêm » -
Mẹo digital marketing từ hãng thời trang Hồi giáo hàng đầu Singapore
Nhưng ở góc độ người tiêu dùng, một phụ nữ Hồi giáo có thể nào vừa bắt kịp xu hướng…
Xem thêm » -
Email marketing và Quy tắc 30-3-30
Muốn tìm kiếm được khách hàng tiềm năng thì một công cụ vô cùng hữu ích đó là viết email…
Xem thêm » -
Công thức cho chiến lược marketing trực tuyến “tất cả trong 1”
Kết nối các công cụ marketing thành một cỗ máy có thể gia tăng lượt truy cập website, biến những…
Xem thêm »