Phát triển Thương hiệu
-
Năng lực cốt lõi và di sản thương hiệu
Bảo tồn di sản thương hiệu đã khó, phát triển di sản thương hiệu lên một tầm cao mới nhưng…
Xem thêm » -
Tư duy marketing – tư duy lại để phát triển DN
Sự khác biệt quan trọng nằm ở tư duy, đặc biệt đối với mô hình kinh doanh - yếu tố…
Xem thêm » -
5 thủ thuật phát triển thành công chiến dịch online marketing
Chiến dịch Marketing hay Online Marketing (tiếp thị trực tuyến) là những từ khá... đáng sợ đối với nhiều doanh…
Xem thêm » -
9 xu hướng Marketing trực tuyến 2017 cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Năm mới – xu hướng mới. Dưới đây là 9 dự báo về xu hướng marketing trực tuyến dành riêng…
Xem thêm » -
4 thử thách nhượng quyền thương hiệu mà DN cần vượt qua
Chiến lược phát triển của doanh nghiệp nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam cần được xây dựng dựa trên…
Xem thêm » -
Vì sao đặc sản nổi tiếng Việt Nam phải mượn tên ngoại?
Không ít hàng Việt vừa đặt chân sang thị trường các nước đã bị các nhà nhập khẩu đóng bao…
Xem thêm » -
Dữ liệu vị trí người dùng – “của để dành” của quảng cáo số
Một trong những giải pháp công nghệ được ngành tiếp thị quảng cáo khai thác một cách hữu hiệu trong…
Xem thêm » -
Ambient Advertising là gì? Khi quảng cáo không phải là quảng cáo
Ambient advertising là hình thức quảng cáo bằng cách đặt các mẫu quảng cáo trên những đồ vật hoặc ở…
Xem thêm » -
4 cách marketing miễn phí mà vẫn thu nhiều lợi nhuận
Doanh nghiệp hiểu rằng mọi người thường lưỡng lự trước việc có nên đăng ký sử dụng một dịch vụ…
Xem thêm » -
Thương hiệu thực phẩm tìm cơ hội nhượng quyền tại Việt Nam
Hình thành từ thế kỷ 19, hình thức nhượng quyền thương mại đã không ngừng được mở rộng và phát…
Xem thêm » -
5 bước xây dựng nhận diện thương hiệu nhất quán
Việc không giữ được bản sắc riêng hay không thể gắn với một nhận diện thương hiệu nhất quán cuối…
Xem thêm » -
Hơn 80% doanh nghiệp khởi nghiệp thiếu tiền xây dựng thương hiệu
Có trên 80% doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Nam mà chúng tôi khảo sát họ cho rằng họ muốn xây…
Xem thêm »