Tiêu điểm
-
Thần tình yêu thời công nghệ và câu chuyện khởi nghiệp thành công của CEO Tinder
Với triết lý kinh doanh rất riêng cùng quan điểm nhìn nhận startup là để giải quyết vấn đề của…
Xem thêm » -
Mẹo tiếp thị cho các doanh nhân khởi nghiệp
Tiếp thị là cách duy nhất để tiếp cận đối tượng mục tiêu một cách hiệu quả. Đây cũng là…
Xem thêm » -
Để khởi nghiệp không thất bại chỉ vì “cái tôi”
Nhiều công ty mới phải đi vào ngõ cụt chỉ vì va chạm giữa những người đồng sáng lập. Sau…
Xem thêm » -
Tạo dựng dòng giá trị trong doanh nghiệp
Thương hiệu là một trong những tài sản vô hình quan trọng, được định giá trong tâm trí khách hàng…
Xem thêm » -
Thử thách CFO trong kiểm soát rủi ro
Biến động tỷ giá đang là vấn đề tài chính thời sự tại Việt Nam khi những tuần qua tỷ…
Xem thêm » -
Branding 4.0 – Lấy con người làm trung tâm
Khi nói đến Branding 4.0, thương hiệu lấy con người làm trung tâm không chỉ có khả năng biến giá…
Xem thêm » -
Câu chuyện khởi nghiệp của một CEO công nghệ không biết Internet là gì
Tuổi thơ khốn khó là động lực để Delane Parnell viết nên câu chuyện khởi nghiệp thần kỳ: Trở thành…
Xem thêm » -
Quỹ tăng tốc khởi nghiệp Việt Nam đào tạo kỹ năng cho startup gọi vốn
Mỗi startup đã được VIISA lựa chọn sẽ được cấp 15.000 USD tiền mặt và các dịch vụ văn phòng…
Xem thêm » -
Định nghĩa lại “vốn của khởi nghiệp”
Hội nghị và triển lãm khởi nghiệp quốc tế SURF 2018 vừa khép lại sau một tuần bận rộn với…
Xem thêm » -
Bí quyết thành công của startup có 12 triệu người dùng
Piktochart tạo không gian làm việc thoải mái, tập trung vào các giá trị cốt lõi giúp đội ngũ nhân…
Xem thêm » -
Nhận được 300.000 USD, cô gái 26 tuổi đã chinh phục cả 5 ‘cá mập’ trong Shark Tank Việt Nam
Với tham vọng tạo “đế chế” nền tảng tiếp thị trực tuyến qua người ảnh hưởng (influence marketing), cô chủ…
Xem thêm » -
Hãy khởi nghiệp khi 19, 20 – độ tuổi “vàng” để phạm sai lầm, trả giá và chưa bị ‘trói’ bởi… gia đình
Độ tuổi mười chín, đôi mươi với Tạ Minh Tuấn là độ tuổi vàng để phạm sai lầm. Vì khi…
Xem thêm »